Quà tặng cho nam giới - ý tưởng quà tặng (mẹo) dành cho anh ấy: TOP #20 mẹo

Quà tặng cho nam giới – ý tưởng quà tặng (mẹo) dành cho chàng: TOP #20 lời khuyên. Chưa có ý tưởng gì cho sinh nhật, giáng sinh?? Quà tặng tốt nhất cho cha, bạn trai, bạn bè, chồng của bạn - nguồn cảm hứng quà tặng độc đáo dành cho bạn.

Đàn ông thường được gọi là những đứa con vĩnh cửu. Không thành vấn đề nếu đó là chồng, bạn trai, anh trai, bạn bè, cha hay ông. Mỗi người trong số họ cần có “thời gian dành cho đàn ông” của riêng mình, nếu không có điều đó thì sẽ rất khó tưởng tượng cuộc sống của họ. Một số được gọi là những người đam mê ô tô, mặt khác, những người khác lại là nhạc sĩ hoặc những người đam mê du lịch. Do đó, khi chọn món quà phù hợp cho một người đàn ông, điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ người nhận của mình nhất có thể. Bạn có biết anh ấy làm gì không? Sở thích của anh ấy là gì và điều gì thường mang lại nụ cười trên khuôn mặt anh ấy? Trong trường hợp đó, bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn được món quà lý tưởng cho nam giới, quà tặng cho cha, quà tặng cho bạn bè, quà tặng cho bạn trai hay quà tặng cho chồng.

Nhưng nếu việc chọn quà là một vấn đề căng thẳng đối với bạn thì danh sách TOP 20 mẹo quà tặng mà bạn đảm bảo sẽ lựa chọn chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định. Chúng tôi có những mẹo hay về quà tặng cho bạn bè , quà tặng cho nam giới trên ô tô , nhiều món quà vui nhộn dành cho nam giới cũng như quà tặng dành cho nam giới nhân dịp Giáng sinh. Có rất ít khả năng một người đàn ông không thích ô tô, âm nhạc, thể thao, điện tử, giải trí hoặc du lịch. Bạn có biết ai đó như thế không?

quà tặng cho nam giới

Bạn có thể sắp xếp một món quà độc đáo cho một người đàn ông - chồng, cha, anh trai, chú hoặc bạn bè ngay tại nhà của bạn trong cửa hàng điện tử Cool-mania.eu của chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng phù hợp để làm quà tặng cho nam giới nhân dịp sinh nhật, ngày đặt tên, quà tặng Ngày lễ tình nhân cho nam giới, quà tặng cho nam giới nhân dịp sinh nhật lần thứ 50, quà tặng cho nam giới nhân dịp Giáng sinh, hoặc bất kỳ món quà nào khác dịp này, tất cả những gì bạn phải làm là ngồi xuống một cách thoải mái, cầm máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại di động lên và đắm mình vào hàng loạt sản phẩm được chọn lọc HÀNG ĐẦU của chúng tôi.

Sẵn sàng?

#TOP 1 Quà tặng bản đồ gỗ 3D treo tường - quà tặng độc đáo dành cho nam giới

Quà tặng nam giới, quà tặng độc đáo dành cho nam giới

Cho dù bạn đang tặng quà cho một người đàn ông - một nhà thám hiểm hay bất kỳ ai có sở thích thiết kế nội thất chất lượng cao, bản đồ 3D đảm bảo sẽ là lựa chọn số 1. Hãy để anh ấy hình dung giấc mơ du lịch của mình. Nhờ bản đồ 3D, anh ấy sẽ đến gần nó hơn mỗi ngày một chút. Nó nổi bật đẹp mắt trong phòng ngủ, phòng học tại nhà, văn phòng của công ty, cơ sở kinh doanh mà còn trong phòng trẻ em của một cậu học sinh nhỏ. Bản đồ được làm từ nhiều bộ phận bằng gỗ, mỗi bộ phận đều được làm thủ công. Chúng ta đang nói về một phụ kiện nội thất sang trọng , được làm trung thực, trong đó bạn có thể chọn từ nhiều màu gỗ cũng như các kích thước khác nhau (từ 100 cm x 60 cm đến 300 cm x 175 cm). Đó là một món quà cá nhân tuyệt vời dành cho một người đàn ông phù hợp với lối sống của anh ấy. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào liên kết có liên quan, chọn màu sắc và kích thước, và trong vài ngày tới, người nhận của bạn có thể nhận được một món quà nguyên bản đẹp mắt và đặc biệt.

#TOP 2 BỘ quà tặng văn phòng bằng da - quà tặng sang trọng cho nam giới - quà tặng sếp, cha, đồng nghiệp

quà tặng nam giới, quà tặng sang trọng dành cho nam giới

Tất cả những món quà sang trọng dành cho nam giới thuộc loại này đều được làm bằng gỗ chất lượng cao và da tổng hợp 100% hạng nhất, tất cả đều được làm thủ công và được khâu và xử lý một cách trung thực bởi cơ sở sản xuất HAND MADE . Thiết kế độc đáo của da với gỗ trông cực kỳ sang trọng - một mẹo làm quà tặng sang trọng cho nam giới , một món đồ bổ sung cho văn phòng hoặc học tập. Những bộ sản phẩm và phụ kiện này trông sang trọng và trang nhã nhờ sử dụng vật liệu hạng nhất trong sản xuất và do đó thích hợp làm quà tặng cho sếp, cha, đồng nghiệp hoặc ông nội. Dành cho những người đàn ông thích sự trật tự và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết! Một bộ văn phòng hoặc phụ kiện dành cho văn phòng chắc chắn sẽ giúp giữ cho bàn làm việc ngăn nắp, đồng thời trông hiệu quả và phong cách!

#TOP 3 BỘ quà tặng whiskey cao cấpquà tặng độc quyền cho nam giới nhân dịp sinh nhật lần thứ 30, 40, 50 hay 60

quà tặng nam giới, mẹo chọn quà tặng nam giới,

Những món quà sang trọng như bộ ly thủy tinh whisky hoặc ly thủy tinh - mẹo quà tặng dành cho nam giới nhân dịp sinh nhật lần thứ 30, 40, 50 hay 60. Các phụ kiện giúp việc phục vụ rượu whisky hoặc rượu bourbon trở thành một trải nghiệm! Bộ sản phẩm đầy phong cách và trang nhã cùng các yếu tố rượu vang hoặc rượu whisky trong một thiết kế đẹp mắt - một sự bổ sung độc đáo cho mọi gia đình, văn phòng, quán bar tại nhà hoặc ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn như một món quà Giáng sinh đầy phong cách và độc quyền dành cho những người đàn ông khó tính. Tặng quà cho bạn bè, cha hoặc con trai hoặc làm quà sinh nhật cho sếp, đồng nghiệp hoặc bạn bè dưới dạng bộ đồ uống đẹp mắt, ly hoặc phụ kiện phục vụ rượu, rượu. Chắc chắn một món quà sẽ có vị trí danh dự ở mọi nơi làm việc, văn phòng hoặc gia đình trên kệ rượu.

#TOP 4 Quà tặng tủ lạnh mini TIN – ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho chàng, chồng, đối tác

quà tặng chồng - quà tặng đàn ông

Tủ lạnh mini giàu trí tưởng tượng và vui nhộn để đựng đồ uống có hình lon, hộp thiếc hoặc chai rượu và nó được tạo ra như một món quà sinh nhật cho một chàng trai lạnh lùng và sẽ làm hài lòng bạn bè, đồng nghiệp hoặc thậm chí cả gia đình với quầy bar mini này. Một chiếc tủ lạnh có hình hộp thiếc sẽ trông đẹp, chẳng hạn như trong quán bar, nhà hàng, hoặc nó cũng thích hợp cho xe lữ hành hoặc ô tô vì nó có thể di chuyển được. Còn gì tuyệt vời hơn khi đàn ông đi xe nam, hoặc đi đến một ngôi nhà nhỏ và bên ngoài trời rất nóng, và khi họ đến ngôi nhà nhỏ, bạn có thể lấy từ tủ lạnh này những cốc bia ướp lạnh thần thánh, hoặc một chai rượu whisky hoặc nước ngọt ướp lạnh. uống :) Đây chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng cho anh trai, một người đàn ông, một người bạn hoặc cho một nhóm bạn.

#TOP 5 Quà tặng Đồ bơi Borat – món quà ngộ nghĩnh, gợi cảm dành cho nam giới, bạn trai, bạn bè

món quà ngộ nghĩnh dành cho bạn trai, chàng trai, đồng nghiệp, bạn bè

Một món quà vui nhộn, gợi cảm dành cho đàn ông, bạn trai, bạn bè nhưng cũng có thể là một món quà đùa để tạo niềm vui trong bữa tiệc độc thân, hoặc làm quà sinh nhật cho bạn bè - Đồ bơi Borat Mankini. Sẽ không ai bỏ qua những bộ đồ bơi Borat độc đáo này. Đối tác, anh trai hay đồng nghiệp của bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý,   mọi người   sẽ nhận thấy nó ở hồ bơi hoặc bên bờ biển :) Một ý tưởng tuyệt vời cho tất cả những người điên cuồng có đủ can đảm để mặc chúng :)

#TOP 6 Quà tặng tay áo hình xăm – quà giáng sinh cho nam, quà cho bạn bè

Món quà giáng sinh cho một người đàn ông

Một ý tưởng tuyệt vời khác về món quà dành cho nam giới có thể là "thủ thuật" của chúng tôi dưới dạng hình xăm trên tay áo . Chúng được làm từ chất liệu công nghệ cao nylon và spandex l, mô phỏng màu da người và giống với tất của phụ nữ. Đây là điều làm cho hình xăm bám dính hoàn hảo vào da người và trông như thật. Ưu điểm là có thể thay đổi mẫu hình xăm nên hình xăm không bao giờ phai. Nó có thể không phải là một món quà lý tưởng cho một người đàn ông vào sinh nhật lần thứ 50 của anh ta , nhưng nó phù hợp với một người đàn ông - một thiếu niên , cũng như cho tất cả những ai muốn thử cảm giác có một hình xăm trên cánh tay của mình, thậm chí nếu đó là hàng giả.

#TOP 7 Quà tặng LANGIE - dịch giả giọng nói - mẹo quà tặng bố, chồng, quà giáng sinh cho nam

quà tặng bố, chồng, anh trai

Rao chăn ngôn ngư? Không có gì. Mọi thứ sẽ được đảm nhận bởi trình dịch kỹ thuật số LANGIE , điều này sẽ mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới cho thế giới cho người nhận của bạn. Không chỉ cung cấp bản dịch sang 53 ngôn ngữ , nó thậm chí còn là một hướng dẫn viên du lịch đầy đủ tính năng. Langie là một món quà lý tưởng dành cho một người đàn ông - một người thích du lịch mà còn dành cho bất kỳ ai đi công tác nước ngoài (quà tặng cho bố). Nó cũng hữu ích nếu bạn cần sắp xếp một cuộc gọi trực tuyến với đối tác nước ngoài. Ngoài mạng WiFi, nó còn hợp tác với mạng 3G/4G di động với sự trợ giúp của thẻ SIM Langie mà bạn cũng có thể mua tại cửa hàng điện tử cool-mania.eu của chúng tôi. Nó thích hợp làm một món quà cho một người bạn , một món quà cho một người đàn ông nhân dịp Giáng sinh , nhưng cũng là một món quà cho một người cha , người mà việc học một ngôn ngữ mới có thể đặc biệt khó khăn. Trình dịch Langie có nhiều chức năng.

#TOP 8 Quà tặng Đá viên giả 100 viên - quà tặng dành cho nam giới pha chế rượu, làm rượu v.v.

mẹo quà tặng cho nam giới quà tặng nam giới

Và chúng ta không thể quên món quà độc đáo này dành cho nam giới làm rượu, nấu bia, v.v. - 100 viên đá nhân tạo độc quyền, trang nhã , không thể phân biệt được với đá thật. Với món quà này cho bạn bè, bạn trai, cha, bạn sẽ đạt được mục tiêu! Những viên đá acrylic nhân tạo dành cho đồ uống hoặc dùng để trang trí bát (hộp đựng) rượu sâm panh là một giải pháp lý tưởng cho những ai tạo ra những cách trình bày đồ uống khác nhau mà không có đá thật. Nếu bạn cần sắp xếp đồ uống một cách trang nhã hoặc thú vị thì đá viên nhân tạo là lựa chọn phù hợp cho bạn.   Những viên đá giả trông thật quyến rũ như một vật trang trí hoặc phụ kiện cho bất kỳ bữa tiệc nào. Một món quà độc đáo và phong cách dành cho người đàn ông chắc chắn sẽ đánh giá cao sự lựa chọn của bạn và chắc chắn sẽ thử ngay món quà tuyệt vời và đặc biệt thiết thực này.

#TOP 9 Bộ quà tặng Whiskey Smoker – món quà độc quyền dành cho người đàn ông hiện đại

quà tặng cá nhân cho nam giới, quà tặng sang trọng cho nam giới, nam giới

Món quà này chắc chắn là một món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích rượu whisky chất lượng . Một món quà đẹp và phong cách dành cho chồng, cha, ông nội hoặc sếp của bạn, đơn giản là dành cho mọi người đàn ông . Một cách đơn giản để làm cho mỗi chiếc ly trở nên độc đáo và tinh tế. Nhờ thiết kế hiện đại và bền bỉ, nó rất dễ sử dụng và bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhân viên pha chế cao cấp tại nhà với nó. Bốn loại dăm gỗ khác nhau tạo thêm độ sâu và hương vị để bạn có thể trải nghiệm khói gỗ tự nhiên trong mỗi đồ uống. Nhà hút thuốc cũng thích hợp cho các loại cocktail, rượu vang hoặc nghệ thuật ẩm thực của bạn. Bạn có thể tặng nắp cho một người yêu thích rượu whisky, nó chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời. Vậy thì đừng suy nghĩ gì nữa hãy tặng người thân yêu của bạn món quà nam sang trọng và chân thật này nhé.

#TOP 10 Quà tặng Máy bơm thông minh USB đa năng - quà tặng bố, chồng, quà tặng nam giới trên ô tô

quà tặng chồng

Một người đàn ông thực sự thích kiểm soát mọi thứ và sẵn sàng can thiệp nhanh chóng và hiệu quả trong trường hợp xảy ra sự cố. Đó là lý do tại sao thiết bị bắt buộc của mỗi người đàn ông phải bao gồm một chiếc máy bơm chất lượng cao . Tuy nhiên, chúng ta không nói về một chiếc máy bơm sẽ làm cho cơ bắp của anh ấy phát triển trong quá trình lạm phát. Sản phẩm của chúng tôi đi kèm với một giải pháp thông minh thông minh, nó hoàn toàn chạy bằng điện, vận hành bằng không khí, được điều khiển bằng màn hình LED và nhờ kích thước của nó, nó hoàn toàn có thể di động ở mọi nơi trên đường. Trong số những thứ khác, nó rất dễ sạc, thông qua bộ sạc bên ngoài đi kèm hoặc qua cổng USB hoặc bộ đánh lửa DC trực tiếp trên ô tô. Mẹo này để làm quà tặng cho nam giới không chỉ phù hợp làm thiết bị cho ô tô, xe máy, xe đạp mà còn cả bơm hơi . Lý tưởng làm quà tặng cho cha, quà tặng cho bạn bè hoặc quà tặng cho chồng. Đơn giản là nó sẽ làm hài lòng bất kỳ chàng trai nào dành phần lớn thời gian của mình trên đường.

#TOP 11 Quà tặng máy kích thích cơ EMS – Quà giáng sinh cho nam, quà sinh nhật cho nam

quà tặng cho bạn trai

Nếu bạn định tặng một món quà cho một người đàn ông đang nỗ lực xây dựng một cơ thể đẹp đẽ, phát triển tốt thì bạn đã tìm được món quà lý tưởng cho anh ấy vào thời điểm này. Có thể anh ấy có ít thời gian, công việc ít vận động hoặc đơn giản là anh ấy không thích tập gym. Dù thế nào đi nữa, máy kích thích cơ EMS của chúng tôi sẽ giúp anh ấy tập luyện. Món quà độc đáo dành cho bạn trai này sẽ được tất cả đàn ông đánh giá cao, bất kể trình độ thể chất. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món quà cho người cha có bụng bia, cho người chồng năng động chơi thể thao để tăng cường tập luyện hay cho một người bạn muốn tạo dáng mà không tốn nhiều công sức, thì bạn đã đến đúng địa chỉ. Anh ta giấu kín máy kích thích dưới quần áo , kích hoạt nó bằng cách nhấn vào nó và để nó hoạt động khi đang lái xe, đọc sách hoặc xem TV. Nó cũng sẽ được đánh giá cao bởi những người đàn ông lớn tuổi, những người gặp khó khăn hơn trong việc lấy lại vóc dáng và thường dễ bị chấn thương cơ hơn khi tập thể dục thường xuyên trong phòng tập thể dục. Vì vậy, máy kích thích EMS có thể là một món quà tuyệt vời dành cho nam giới nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 , quà tặng cho nam giới nhân sinh nhật lần thứ 50 hoặc quà tặng cho nam giới nhân sinh nhật lần thứ 60 .

#TOP 12 Quà tặng Khăn quàng cổ cho mặt và đầu - Quà tặng ngộ nghĩnh cho nam giới, quà tặng bạn bè

quà tặng cho một người bạn

Bảo vệ khuôn mặt đã trở thành một loại tiêu chuẩn mới, nhưng ngoài chức năng bảo vệ, người ta cũng không nên quên hình ảnh mà nam giới và phụ nữ quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho một người đàn ông yêu thích phim ảnh hoặc động vật, bạn chắc chắn sẽ không làm hỏng bất cứ điều gì khi mua một chiếc khăn quàng cổ có họa tiết. Nó có thể được sử dụng khi đi bộ đường dài, chơi thể thao và cũng có thể đeo trên cổ khi đi mua hàng tạp hóa thường xuyên. Khăn quàng cổ được làm từ 100% polyester , nhờ đó chúng có khả năng hút bụi bẩn và các chất ô nhiễm từ môi trường bên ngoài một cách hiệu quả hơn các chất liệu khác. Ngoài chức năng bảo vệ, nó còn là một hình ảnh và đặc biệt là một món quà ngộ nghĩnh dành cho một người đàn ông mà anh ta sẽ không bị bỏ qua trước công chúng.

#TOP 13 Quà tặng USB key cho nam – Quà giáng sinh cho nam, quà tặng độc đáo cho nam

quà tặng độc đáo cho nam giới

Một ý tưởng tuyệt vời khác để làm quà tặng cho nam giớimột chiếc USB có thiết kế nguyên bản . Bạn sẽ tìm thấy một số trong số chúng ở đây, từ hài hước đến chủ đề . Bạn có thể tặng nó cho anh trai, bạn bè, chồng, cha, chú, anh rể, bạn bè, nhân viên hoặc đối tác kinh doanh. Đơn giản là bất cứ ai và vào bất kỳ dịp nào. Không thành vấn đề nếu bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật lần thứ 50 cho bố mình , một món quà Lễ tình nhân cho một người đàn ông hay một món quà Giáng sinh cho một người đàn ông . Họ có thể sử dụng thẻ USB bất cứ lúc nào. Họ có thể gắn nó vào chìa khóa của mìnhtruyền dữ liệu một cách sành điệu giữa các thiết bị khác nhau . Nguyên bản và hữu ích, bạn nói gì?

#TOP 14 Quà tặng camera ô tô - quà tặng nam chính hãng, quà tặng nam lên xe

quà sinh nhật cho người đàn ông chàng cha anh trai bạn bè

Một món quà sinh nhật tuyệt vời cho một người đàn ông? Một cú đánh khác trong màu đen. Một chiếc camera có GPS, độ phân giải 4K, ống kính kép có lẽ là niềm mơ ước của mỗi người đàn ông với chiếc ô tô riêng của mình. Nó ghi lại chuyển động của chiếc xegiám sát nó 24 giờ một ngày . Bảo mật được đảm bảo, giúp chứng minh các yêu cầu bảo hiểm và cũng đóng vai trò là hộp đen để ghi tọa độ GPS. Chúng tôi có một số mẫu tuyệt vời để bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn bối rối về các thuật ngữ kỹ thuật trong các câu trước, hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn lựa chọn :) Chiếc máy ảnh này thích hợp làm quà tặng cho cha nhân dịp Giáng sinh hoặc một món quà cá nhân dành cho một người đàn ông - một người đam mê xe hơi. Nhưng nó thực sự cũng là một món quà dành cho cả gia đình , bởi vì bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra và việc có bằng chứng về việc ai đã phạm sai lầm hoặc điều gì đã thực sự xảy ra trên đường luôn là điều tốt.

#TOP 15 Quà tặng súng rung Massage – mẹo quà tặng cho nam giới giúp cơ thể thư giãn hoàn hảo

quà tặng cho một người đàn ông vào ngày sinh nhật lần thứ 60 của anh ấy

Căng thẳng về thể chất và tinh thần kéo theo một số vấn đề, thường bao gồm cứng cơ. Mặc dù có rất nhiều nhân viên mát xa trên thế giới nhưng bạn không thể đưa bất kỳ ai trong số họ về nhà hoặc đi du lịch cùng mình. Và đây là lúc người trợ giúp hữu ích của chúng tôi - Súng rung mát-xa - xuất hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà dành cho người đàn ông có công việc đòi hỏi thể chất, một vận động viên hoặc bất kỳ ai thích thư giãn bằng hình thức mát-xa thì ngay lập tức anh ấy sẽ thích món quà này. 5 mức tốc độ và 5 đầu massage, nó sẽ làm giảm căng thẳng trong cơ thể một cách hoàn hảo và mang lại cảm giác massage nhẹ nhàng sâu. Súng massage cũng là một ý tưởng thích hợp làm quà tặng cho đàn ông ở độ tuổi 60, 50, 40, 30, do cơ bắp yếu dần theo năm tháng nên cần phải quan tâm nhiều hơn đến chúng.

#TOP 16 Quà sưởi ấm cơ thể – Quà giáng sinh cho nam giới, quà tuyệt vời cho bố

Quà tặng giáng sinh cho nam giới Quà giáng sinh cho chồng, bố, ông nội

Chỉ cần tưởng tượng nó. Bên ngoài trời lạnh cóng và nhiệt độ âm , nhưng cơ thể bạn lại ấm áp dễ chịu . Mọi chàng trai lạnh lùng chắc chắn sẽ đánh giá cao điều đó. Một món quà thiết thực dành cho cha, ông, chồng, bạn bè hoặc bất kỳ ai bị lạnh chân, tay hoặc bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Hãy chiêu đãi họ những tấm lót giày được sưởi ấm bằng điện, găng tay sưởi ấm, máy sưởi lưng dưới hoặc tất sưởi ấm . Một món quà Giáng sinh lý tưởng cho người đàn ông trong thời tiết tháng 12 hoặc mùa đông lạnh giá, hoặc một món quà sinh nhật cho cha . Với bộ quần áo giữ ấm của chúng tôi, anh ấy sẽ không còn phải nghe câu nói quen thuộc xưa cũ: “Ăn mặc đúng cách”.

#TOP 17 Quà tặng bi nam châm Neocube - quà tặng nam chính hãng, quà tặng bố

quà tặng độc đáo cho nam giới

Bạn đã nghe nói về bóng từ tính Neocube chưa? Chưa? Vì vậy, bây giờ bạn có một cơ hội duy nhất. Một bộ gồm 216 quả bóng có đường kính 5 mm được làm bằng chất liệu đặc biệt , với nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau, là một công cụ tuyệt vời để phát triển trí tưởng tượng, kỹ năng vận động và khả năng sáng tạo . Trẻ em, người lớn và người già sẽ rất vui mừng với món quà. Vì lý do này, đây là một mẹo thích hợp để tặng quà cho nam giới nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 , quà tặng cho nam giới nhân sinh nhật lần thứ 50 hoặc mẹo tặng quà cho nam giới nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của anh ấy . Vì ngoài các chức năng đã đề cập, nó còn có tác dụng như một công cụ hỗ trợ chống căng thẳng , nên nó là một món quà phù hợp cho hầu hết mọi người, bất kể tuổi tác. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy chúng hăng say và hoàn toàn đắm chìm vào việc tạo ra những hình dạng hình học mới.

#TOP 18 Quà tặngmicro karaoke tiệc tùng – mẹo quà tặng cho chàng, cùng nó khám phá siêu sao mới

quà tặng cho một người đàn ông cho 40 50 60

Anh ấy có thích hát khi đang tắm, trong ô tô hay bất cứ nơi nào ở nơi công cộng không? Hãy để anh ấy thể hiện hết tài năng của mình . Bằng cách tặng một chiếc micro karaoke, bạn sẽ biết được liệu nó chỉ giúp bạn bè giải trí hay còn gây ấn tượng trên các sân khấu lớn hơn. Dù thế nào đi nữa, việc hát theo những bài hát nổi tiếng mà bạn yêu thích luôn mang lại nhiều niềm vui . Micrô có loa bluetoothgiá đỡ điện thoại có bộ đổi giọng nói . Ngoài ra, nó còn có đèn nền LEDhỗ trợ thẻ micro SD . Một món quà lý tưởng cho một người đàn ông, (quà cho 40, 50, 60 cho một người đàn ông) trẻ em, nhưng cũng cho một nhóm người.

#TOP 19 Quà tặng dải đèn LED - quà tặng nam trên ô tô, hình ảnh trang trí đèn

quà tặng bạn bè yêu xe

Đèn nền phong cách cho ô tô, căn phòng hay bất cứ nơi nào trong nội thất ? Một ý tưởng tuyệt vời khác để làm quà tặng cho một người đàn ông thích những thứ hình ảnh. Với dải đèn LED, nó có thể tạo ra ánh sáng linh hoạt ở mọi hình dạng và lắp vào ngay cả trong không gian hẹp. Dây không thấm nước và không tiêu tốn nhiều năng lượng . Nó rất dễ cài đặt và nhờ tiết kiệm năng lượng, nó có tuổi thọ lên tới 15.000 giờ . Bất kỳ chàng trai nào yêu thích ô tô cũng như cải tạo nhà cửa chắc chắn sẽ hài lòng với món quà. Nhờ dải dạ quang, nó tạo ra bầu không khí hoàn toàn mới trong không gian. Thích hợp làm quà tặng bố , quà tặng bạn bè , quà tặng chồng .

#TOP 20 Quà tặng giày phát sáng LED - Phát sáng khắp mọi nơi - quà sinh nhật cho bạn trai, bạn bè

quà tặng bạn trai, bạn đời

Một phần cuộc sống của mỗi bạn trẻ có lẽ chính là thời trang. Từ kiểu tóc lập dị, qua bộ quần áo nguyên bản cho đến những đôi giày thoải mái, sành điệu. Nhắc đến giày, bạn sẽ nói gì về những đôi giày có đèn LED sẽ tỏa sáng trong mọi bữa tiệc, lễ hội hay chỉ khi ra phố ? Một món quà thú vị có thể dễ dàng điều khiển bằng thiết bị di động qua bluetooth . Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một màu trong ứng dụng và đôi giày sẽ bắt đầu phát sáng theo màu bạn đã chọn. Bất cứ chàng trai trẻ nào chỉ muốn “ngầu” thì sẽ đánh giá cao món quà này. Giày thể thao là một ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng cho nam giới vào dịp Giáng sinh , hoặc làm quà tặng cho một người đàn ông nhân ngày sinh nhật, quà tặng cho bạn bè.

#TOP 21 Quà tặng bút rắn xa hoa – quà tặng độc lạ cho nam giới, đồng nghiệp, sếp

Quà tặng nam, đồng nghiệp, bạn bè, sang trọng, trang nhã, nghiêm túc

Một món quà kỳ lạ và phong cách dành cho nam giới - một chiếc bút hình rắn xa hoa và sang trọng là một món quà thực sự dành cho những người yêu thích thư pháp và viết tay bằng bút. Việc xử lý chi tiết cùng với bề mặt bóng đảm bảo cho chiếc bút trông thực sự thanh lịch và hấp dẫn. Kết hợp với biểu tượng con rắn và rắn hổ mang, bút thư pháp con rắn tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa thiết kế tinh xảo và chức năng thực tế. Một món quà độc đáo và hiện đại dành cho đối tác, sếp hoặc đồng nghiệp , bạn chắc chắn sẽ không làm hỏng bất cứ điều gì với nó :)

#TOP 22 Quà tặng bóng chống căng thẳng – món quà sẽ làm hài lòng mọi người đàn ông

quà tặng nam giới ý nghĩa - quà tặng ý nghĩa dành cho nam giới

Vì vậy, chúng tôi đoán, món quà này thậm chí không cần phải mô tả :) Nó chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người đàn ông. Quả bóng chống căng thẳng hay quả bóng cao su có hình ngực phụ nữ là công cụ tuyệt vời giúp nam giới giảm bớt căng thẳng, căng thẳng. Đó là sự mô phỏng hoàn hảo bức tượng bán thân của một người phụ nữ. Bạn có thể bóp nó trong tay bao nhiêu tùy thích. Nếu bạn thực sự cần giải tỏa sự thất vọng của mình, bạn cũng có thể ném nó đi. Sẽ không có ai phản đối và bạn cũng sẽ không làm phiền ai. Quả bóng có hình bầu ngực có tác dụng chống căng thẳng , nó có thể giúp bạn thư giãn bất cứ lúc nào, cho dù bạn đang lo lắng hay chỉ là không cảm thấy thoải mái. Bạn sẽ có rất nhiều niềm vui với nó và bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý. Quả bóng chống căng thẳng rất dễ chịu khi chạm vào và vừa vặn trong tay, một mẹo lý tưởng để làm quà tặng cho nam giới ở mọi lứa tuổi và cho bất kỳ dịp nào (sinh nhật, ngày đặt tên, ngày kỷ niệm).

Bạn có thể tìm thấy tất cả những điều này và nhiều hơn nữa trong cửa hàng điện tử www.cool-mania.vn